top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนYoko Ufa

วิธีเล่นบาคาร่า มือใหม่ บาร์เซโลนาเตรียมย้ายกองหน้าให้เสร็จก่อนเรอัลมาดริดโดยมีข้อตกลงเป็นทางการ


แเป็นขั้นตอนที่ใกล้กว่าที่จะทำข้อตกลงให้กับเรย์บาเยกาโน่วัยรุ่นเฟเบียนลูซี่


บาร์เซโลนาใกล้จะถึงจุดจบของการจับกุมราฟาบาวัลกาโน่วัยรุ่นเฟเบียนลูซี่แล้ว ผู้มีความสามารถอายุ 16 ปีได้รับการฝึกฝนกับทีมแรกของสโมสรในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล


Luzzi ซึ่งมีอายุครบ 16 ปีในเดือนพฤษภาคมถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของสเปนซึ่งได้ลงเล่นให้ทีมชาติต่ำกว่า 16 คนสี่นัด


ศูนย์หน้าไปข้างหน้ารั้งในช่วง 3-3 ธันวาคมเป็นมิตรระหว่างประเทศกับอังกฤษและเป็นสองครั้งที่ไม่ได้ใช้แทนด้านอาวุโสของ Rayo Vallecano สำหรับการแข่งขัน Copa del Rey กับ Barakaldo และ Villarreal


และความก้าวหน้าของเขาก็ไม่ได้หายไปกับรุ่นใหญ่ชาวสเปนอย่างบาร์เซโลนา, เรอัลมาดริดและแอตเลติโกมาดริดทั้งหมดเพื่อแย่งชิงการบริการของเขา


อย่างไรก็ตามฝ่ายของ Quique Setien ซึ่งตอนนี้ติดตาม Zinedine Zidane ของเป้าหมายที่แตกต่างหลังจากทำประตูในวันเสาร์กับเซบีญ่าใกล้จะชนะการต่อสู้


โคเวนทรีซิตี้จะได้รับไฟเขียวเพื่อเปิดการเคลื่อนไหวให้กับวัยรุ่นแอสตันวิลล่าในสัปดาห์นี้


มาร์คโรบินส์กระตือรือร้นที่จะได้เห็นผลตอบแทนในวัย 22 ปีในฤดูกาลหน้ากับซิตี้อินเดอะแชมเปี้ยนชิพ เมืองโคเวนทรีในสัปดาห์นี้จะได้รับสัญญาณไฟสีเขียวเพื่อให้สัญญากับนายแอลล่าวิลล่าแคลลัมโอแฮร์ต่อสัญญา


ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันพุธ EFL จะอนุญาตให้Sky Bluesเสนออายุ 22 ปีซึ่งเป็นที่เข้าใจกันว่าได้ปฏิเสธข้อตกลงใหม่ที่ Villa Park ซึ่งเป็นบ้านถาวรภายใต้กฎระเบียบเฉพาะของฤดูกาลนี้


ในอดีตสโมสรคู่แข่งไม่สามารถเข้าหาผู้เล่นที่ถูกกำหนดให้สัญญาหมดอายุจนกว่าจะถึงสุดสัปดาห์ที่สามในเดือนพฤษภาคม


กฎเหล่านั้นได้รับการแนะนำให้รู้จักกับสโมสรอย่างแอสตันวิลล่าจากการที่ดาวที่มีพรสวรรค์ของพวกเขาถูกลวกได้ฟรีก่อนที่จะได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ


ฤดูกาลนี้เนื่องจากการสับเปลี่ยนฟิกซ์เจอร์ขนาดใหญ่ที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสทำให้เส้นตายนั้นถูกส่งกลับจนกระทั่ง 24 มิถุนายน


ด้านมาร์คโรบินส์เป็นที่เข้าใจกันว่ามีความกระตือรือร้นที่จะลงสนามให้กับเยาวชนในฤดูกาลแรกของพวกเขาในการแข่งขันชิงแชมป์หลังจากที่เขาประทับใจอย่างมากในช่วงการแข่งขันยืมตัวลีกวัน


การเคลื่อนไหวใด ๆ ของโอแฮร์จะมาที่ค่าใช้จ่ายเล็กน้อยของค่าธรรมเนียมการชดเชยเล็กน้อยซึ่งเชื่อว่าจะอยู่ในภูมิภาค 200,000 ปอนด์


ถามว่าดาวดวงเงินกู้คนใดของเมืองรวมถึงโอแฮร์จะกลับมาเป็นแชมป์ได้อีกหรือไม่ Robins บอกกับ CoventryLive ว่า“ เด็กเหล่านั้นเก่งมากและฉันไม่สามารถขอบคุณพวกเขาได้มากพอ


“ มาดูกันว่ามีอะไรเกิดขึ้นในหน้าต่างการโอนครั้งต่อไปนี้ ดูเหมือนว่าการสรรหาจะดูแลตัวเอง


“ เรารู้ว่าสิ่งที่เราต้องการผู้เล่นที่เรากำลังตามหลังและที่เรากำหนดเป้าหมายและเราจะมองพวกเขาผ่านสายเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”


CoventryLive เข้าใจดีว่า Hamer พร้อมที่จะเดินทางไปโคเวนทรีในต้นเดือนหน้าเพื่อรับการรักษาที่ Sky Blue Lodge ของสโมสรและสรุปการย้ายทีมของเขาพร้อมป้ายราคา€ 1.5m ตกลงกันระหว่างสองสโมสร

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page