top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนYoko Ufa

วิธีการ เล่นบาคาร่าออนไลน์ อิทธิพลที่หลบซ่อนเร้นของ Hakim Ziyech รวมทั้ง Timo Werner ใน Chelsea นั้น


แฟรงค์แลมพาร์ดพาเชลซีไปสู่ชัยเมื่อพวกเขากลับสู่แอ็คชั่นในพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะ 2-1 จากแอสตันวิลล่าและก็ดังที่ผู้มีความรู้คนหนึ่งทำกิจกรรมของเขาในตลาดรับส่ง


ดินแดนนี่เมอร์ฟี้ย์สมัยก่อนมิดฟิลด์หงส์แดงได้สรรเสริญการเซ็นต์ชื่อของ Hakim Ziyech แล้วก็ Timo Werner เพื่อเป็นแถวทางในการเข้ามาของเชลซีสำหรับในการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก


เดอะบลูส์ได้ตกลงกติกากับผู้เล่นคนสำคัญของอาแจ็กซ์รวมทั้ง RB ไลป์สิกข์ไปด้านหน้าซึ่งจะเชื่อมโยงกับแฟรงค์แลมพาร์ดและก็กลุ่มของเขาในท้ายปีนี้


การเซ็นเงินมากมายยังคงตามมากับเบ็นชิลเวลล์, ไคฟ์เวิร์ทและก็จาดซานโชทั้งปวงล้วนเชื่อมโยงกับสมาพันธ์เวสต์ลอนดอนในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


สำหรับในการชิงชัยครั้งแรกของกลุ่มตั้งแต่แมื่อเริ่มการแข่งขันชิงชัยตารางพรีเมียร์ลีกแลมพาร์ดได้คัดผู้เล่นที่มีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับหน้าที่ของพวกเขาในอนาคตของกลุ่มรวมทั้ง Olivier Giroud, Ruben Loftus-Cheek และก็ Willian


แม้ว่าจะตกไปด้านหลัง แต่ว่าบลูส์ก็กลับมาเอาชนะแอสตันวิลล่า 2-1 ก่อนนัดหมายกึ่งกลางอาทิตย์กับแมนเชสเตอร์สิตี้ที่ควรจะทดลองคุณลักษณะของพวกเขาในฐานะนักแย่งตำแหน่งที่มีความสามารถในปี 2021


เมอร์ฟีกล่าวถึงว่าทัศนคติในห้องแต่งตัวของเชลซีบางทีอาจแปรไปเพราะเหตุว่าการประลองที่มากขึ้นซึ่งจำเป็นที่จะต้องติดตามเมื่อเวอร์เนอร์รวมทั้งซีเยคมาถึงคอบหมูแฮมก่อนหน้าฤดูหน้า


“ ฉันมีความรู้สึกว่าการเซ็นสัญญาให้เตะขึ้นข้างหลังให้กับผู้เล่นที่รู้สึกว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่สบาย 'ฉันจำต้องเตะถัดไปฉันจะต้องแสดงให้ผู้จัดการมีความเห็นว่าฉันมีค่ามากมายสำหรับกลุ่มนี้' ."


แต่โน่นจะไม่เป็นสาเหตุกระตุ้นแค่นั้น เมื่อพรีเมียร์ลีกถูกหยุดชั่วคราวเชลซีกำลังนั่งชั้นลำดับที่สี่ในตารางพร้อมทั้งการประลองสำหรับรอบเลือกของแชมเปี้ยนส์ลีกยังคงจะต้องตกลงใจ


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์กำลังพากเพียรหาจังหวะที่จะเข้ามาแทนที่บลูส์ในสี่ลำดับแรก

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page