top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนYoko Ufa

สูตรบาคาร่า SA เรอัลมาดริดไปเหนือบาร์เซโลนาด้วยเหตุว่าการโต้แย้งทำให้การแข่งขันชิงชัยชื่อลาลีกามากขึ


เรอัลมาดริดตื่นในยามเช้าวันจันทร์ในฐานะหัวหน้าของลาลีกา โชคร้ายที่ไม่มีผู้ใดเอ๋ยถึงบอล


Los Blancos ชนะโซเซียดัด 2-1 ที่ Anoetaเมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ที่จะย้ายไปข้างบนของตารางมรรยาทของหัวหัวไปบันทึกที่เหนือกว่าของพวกเขามากยิ่งกว่าคู่ปรับชื่อบาร์เซโลนาที่มีรอบแปดที่เหลือ


แต่ว่าความมีชัยของลอสบทดลองโกสในซานเซบาสเตียนถูกปกคลุมด้วยการถกเถียงกันเมื่อการตัดสินใจเดินไปอีกที - รวมทั้งไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะพินิจพิจารณาความมีชัยของพวกเขาโดยไม่คิดถึงสิ่งพวกนั้น


ข้างซีเนอดีนซีดานเป็นหัวหน้าขณะที่ Vinicius Junior ถูกวินิจฉัยว่าถูกซานดิเอโกโลเรนเตลงมา และก็ในตอนที่ภาพนิ่งเยอะๆบนสื่อโซเชียลได้พิสูจน์ว่ามีการต่อเนื่องกันบ้างที่จริงแล้วมันพอเพียงที่จะลงทัณฑ์หรือเปล่า?


บางครั้งอาจจะไม่. แต่ว่าเหมือนกับ Lionel Messi เมื่อเทียบกับ Leganes เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว VAR มิได้ลบล้างเนื่องจากว่ามันไม่ใช่จุดบกพร่องที่แน่ชัด แม้กระนั้นมันเป็นบางสิ่งบางอย่างที่น่าปลื้มสำหรับลอสบลังโกสสำหรับในการเจอหน้าแน่นซึ่งเริ่มมองยาก


ถัดมาเมื่อ Real Sociedad แทนที่ Adnan Januzaj ยิงบ้านจากขอบพื้นที่ข้างหลังมุมหนึ่งธงก็ถูกเอาขึ้นและก็การต่อต้านถูกวินิจฉัยเนื่องด้วย Mikel Merino ในตำแหน่งล้ำหน้าได้รับการใคร่ครวญให้กีดขวาง Thibaut Courtois


"สิ่งที่ทำให้ฉันสนเท่ห์ใจเป็นผู้ช่วยยกธงขาวอย่างเร็ว" Merino กล่าวกับ Movstar * ข้างหลังจบเกม "ฉันไม่เคยทราบว่านกหวีดจะถูกเป่าถ้าหากมันเกิดขึ้นที่ปลายอีกด้านหนึ่ง"


อดีตกาลผู้ตัดสิน Eduardo Iturralde Gonzalez ซึ่งพึ่งจะกล่าวถึงว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตัดสิน LaLiga เกื้อหนุน Real Madrid บอกว่าการตัดสินใจไม่ถูกหากว่าเขาจะมองไม่เห็นอุปสรรคต่อการลงอาญาหรือในจุดมุ่งหมายของ Karim Benzema


สองนาทีภายหลังความพากเพียรของ Junazaj เบนเซมาใส่มาดริด 2-0 ขึ้นครอบครองบอลระหว่างไหล่แล้วก็ต้นแขนก่อนจะยิงผ่าน Alex Remiro


VAR ดูไปที่มันรวมทั้งการตัดสินใจก็เป็นจริงอีกรอบถึงแม้ว่ามันจะสามารถต่อสู้กับพวกเขาได้อย่างง่ายๆรวมทั้งมันเป็นกุญแจสำคัญเพราะว่า Real Sociedad ทำสกอร์ในคราวหลังรวมทั้งการนัดกันหยุดงานของ Frenchman เปลี่ยนเป็นผู้ชนะ

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page