top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนYoko Ufa

วิธีสมัคร บาคาร่าออนไลน์ เดวิดบรูคส์รั้งการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของบอร์นมั ธ หลังจากกลับมาฟิตร่างกา


เดวิดบรูคส์ พร้อมที่จะยืนขึ้นและถูกนับในการต่อสู้ของ Bournemouth เพื่ออยู่ในพรีเมียร์ลีก


อนุรักษ์นิยมทำให้เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าระยะยาวในความพ่ายแพ้ 2-0 วันเสาร์ที่บ้านคริสตัลพาเลซ


มันเป็นการแข่งขันครั้งแรกของนักเตะวัย 22 ปีใน 12 เดือนและในขณะที่เขาประทับใจเขาไม่สามารถป้องกันเชอร์รี่ที่ต้องพ่ายแพ้ซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับสาม


ด้านของเอ็ดดี้ฮาวมีแปดนัดสุดท้ายของฤดูกาล แต่ไม่มีใครที่ Vitality Stadium ได้สูญเสียความหวังในการเอาชนะ


“ เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาเล่นที่นั่นอีกครั้ง แต่เห็นได้ชัดว่าอารมณ์จะโกรธเล็กน้อยและทำให้เสียกำลังใจกับผลลัพธ์และวิธีการแสดงของเรา” บรูกส์กล่าว


“ เรารู้ว่าสิ่งใดที่เป็นประโยชน์ต่อแฟน ๆ สโมสรและตัวเราเองและความภาคภูมิใจที่เรามีต่อไป


“ เราทุกคนรู้สถานการณ์ที่เรากำลังจะถึงเวลาที่จะก้าวขึ้นและแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เรากำลังและเห็นได้ชัดว่าได้รับตัวเราออกจากสถานการณ์ที่เราได้ใส่ตัวเอง”


การบาดเจ็บจากการปะทะก่อนฤดูกับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาทำให้บรูกส์พลาดจุดเริ่มต้นของการรณรงค์ แต่ปัญหานี้พิสูจน์แล้วว่ารุนแรงกว่าที่คิดไว้ในตอนแรก


การระงับฟุตบอลในเดือนมีนาคมเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสทำให้การคัมแบ็กของเขาล่าช้า แต่อดีตผู้จู่โจม Sheffield United มีความยินดีที่จะกลับมาฟิตอีกครั้ง


“ มันยาก” บรูคส์ยอมรับ “ การเฝ้าดูเด็ก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาได้รับผลลัพธ์ที่พวกเขามีคุณต้องการที่จะอยู่ในสนามที่พยายามช่วยเหลือพวกเขาอย่างชัดเจน


“ แต่มันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของฉันฉันแค่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่และขอบคุณที่ฉันสร้างมันขึ้นมา”


การกลับมาของบรูกส์คือการกระตุ้นอย่างทันเวลาสำหรับบอร์นมั ธ ซึ่งจะเป็นโดยไม่ต้องอนุรักษ์นิยมไรอันเฟรเซอร์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล


เอซชาวสก็อตออกจากสัญญาเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนและบอสฮาวเปิดเผยก่อนการปะทะกันในวันเสาร์ว่าเขาจะไม่เล่นอีกครั้งสำหรับสโมสร

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page